LIÊN MINH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Tầng 3, Toà 35 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

Hải Phòng: Chính thức đổi tên Trung tâm thương mại bán lẻ Parkson | Doanh nghiệp

15:35 21/04/2022

Trung tâm thương mại bán lẻ Parkson(trước đây) chính thức đổi tên thành Trung tâm thương mại dịch vụ Maslight Centre.

>>> Doanh nghiệp điện áp mái “cầu cứu” Thủ tướng

>>> Giải pháp giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận tốt gói hỗ trợ

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương (TD Group) cho biết, trung tâm thương mại bán lẻ Parkson (trước đây) sẽ chính thức đổi tên thành Trung tâm thương mại dịch vụ Maslight Centre. Để khai thác và vận hành trung tâm này, TD Group đã phối hợp với Công ty TNHH K.N.V và Công ty Diamond Fitness cùng đầu tư, kinh doanh để xây dựng Maslight Centre trở thành trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực- giải trí- sự kiện hiện đại bậc nhất tại Hải Phòng cũng như Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa TD Group cùng K.N.V và Diamond Fitness

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa TD Group cùng K.N.V và Diamond Fitness

Ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Thùy Dương cho biết, TD Group mong muốn xây dựng Maslight Centrer trở thành điểm đến “All-in-one” về dịch vụ ẩm thực-giải trí của TP Hải Phòng, qua đó mang lại cho người dân Hải Phòng và du khách một trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động, thời thượng trong thời kì phát triển, hội nhập. Đồng thời nhằm góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển Hải Phòng trở thành nơi “đáng đến và đáng sống”.

>>> Doanh nghiệp Quảng Nam mong được tiếp sức

Theo đó, Trung tâm thương mại Maslight Centre sẽ có qui mô gồm 5 tầng bao gồm: trung tâm hội nghị, sự kiện và tiệc cưới Lạc Hồng Palace với diện tích 20.000m2. Tại tầng 1 là khu café và nhà hàng buffet sang trọng có diện tích 3000m2; các tầng còn lại là nhà hàng rượu vang và cigar cao cấp cùng 10 hội trường tiệc cưới.

Tòa nhà MASLIGHT CETRE - Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương (TD Group)

Tòa nhà TD Plaza trước khi đổi tên

Đặc biệt, trên khu vực tầng 4, phía chủ đầu tư sẽ đầu tư 3.000 m2 để dành cho CLB tập luyện thể hình và sức khoẻ Diamond Fitness Centuryon với trang thiết bị nội thất, thiết bị tập luyện tiêu chuẩn cao nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Liền kề đó là khu vui chơi giải trí dành cho đủ mọi lứa tuổi Power Bowl với các máy chơi game hiện đại và hấp dẫn.

Còn tại tầng 5 với diện tích 8.000 m2 được thiết kế là khu Wellness & Spa Center. Đây là một trong những trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp lớn nhất Việt Nam. Tại đây, có một số dịch vụ mới lạ như: phòng xông hơi Jimjilbang tiêu chuẩn Hàn Quốc hay khu tắm Onsen của Nhật Bản với các bể nhiệt thuỷ trị liệu. Ngoài ra còn có khu Vitality pool với gần chục kiểu bể bơi trải nghiệm khác nhau.

Ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Thùy Dương

Ông Nguyễn Văn Luân - Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Thùy Dương

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành riêng 1000 m2 để xây dựng nhà hát (Boutique Opera House) với không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Art Décor cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp. Đây sẽ là điểm hẹn giao lưu âm nhạc mới giữa giới nghệ sĩ và người dân đất Cảng.

Tòa nhà sau khi đổi tên thành MASLIGHT CETRE

Tòa nhà sau khi đổi tên thành MASLIGHT CETRE

Được biết, công ty CP Đầu tư Thùy Dương “TD Group” tiền thân là Công ty TNHH Thùy Dương, được thành lập năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Đến nay, công ty đã và đang đầu tư phát triển nhiều dự án bất động sản lớn tại Hải Phòng nói riêng và trên cả nước nói chung. Tại Hà Nội, trong quý 3/2022, TD Group sẽ khởi công 2 dự án cao ốc văn phòng gồm Maslight Tower (phân khúc hạng A) và Maslight Business Centre (phân khúc hạng B+), dự kiến hoàn thành vào quý 4/2024, cung cấp gần 100.000m2 sàn thương mại và dịch vụ vào thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội.

Đánh giá của bạn: