LIÊN MINH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Tầng 3, Toà 35 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022

17:37 26/09/2022

Phó Thủ tưởng Chính phủ Vũ Đức Đam tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022, diễn ra sáng 26/9, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương.

Diễn đàn năm nay do UBND tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á (Horasis), Liên đoàn Công nghiệp Ấn Độ chủ trì và tổ chức.


Phó Thủ tưởng Chính phủ Vũ Đức Đam tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022
Hơn 700 nhà lãnh đạo và CEO tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 tại Bình Dương. Trong đó, có hơn 500 đại biểu lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương, địa phương; chuyên gia và mạng lưới các nhà lãnh đạo cấp cao thuộc cộng đồng Horasis; Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP. Hồ Chí Minh và các hiệp hội, chi hội doanh nghiệp trong nước và quốc tế; lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành, địa phương tỉnh; Viện, trường tại Bình Dương và Việt Nam. Đặc biệt có sự tham dự của gần 200 lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp Ấn Độ, Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới.


Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam chúc mừng các đại biểu tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022
Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ năm 2022 được tổ chức theo hình thức diễn đàn kinh tế thế giới với 6 phiên họp toàn thể; 26 phiên đối thoại, thảo luận diễn ra song song với sự tham dự của các diễn giả hàng đầu thế giới.


Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 diễn ra từ ngày 25-27/9 tại tỉnh Bình Dương
Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 là dịp để tỉnh Bình Dương cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp giao lưu và kết nối với mạng lưới lãnh đạo cao cấp, đặc biệt là những nhà sáng lập, chủ tịch, tổng giám đốc của các công ty hàng đầu Ấn Độ, cũng như lãnh đạo các doanh nghiệp trong khu vực và toàn cầu, nâng cao khả năng tìm kiếm cơ hội và đối tác mới, cùng phát triển năng lực quản trị, trình độ khoa học công nghệ, thúc đẩy thương mại, thu hút đầu tư, mở rộng hợp tác giữa Việt Nam, Ấn Độ và thế giới…
Minh Khuê