Bancassurance là một kênh tập trung vào khách hàng theo định nghĩa: Cung cấp một câu trả lời cho nhu cầu bảo hiểm, tận dụng kiến \u200b\u200bthức của Clienta € ™
Đổi mới sản phẩm không đủ nếu không có mô hình dịch vụ nhiều, thời gian thực, thời gian thực, điện thoại, trang web, ứng dụng, chi nhánh và mạng bán hàng là các điểm cảm ứng khác nhau của cùng một hành trình tích hợp một € được kích hoạt theo yêu cầu của khách hàng
Một € Kỳ vọng của khách hàng về kinh nghiệm kỹ thuật số từ bảo hiểm đang tăng lên và căn chỉnh kỹ thuật số lớn
Tiếp tục đọc người chơi € € Đơn giản, tiện lợi và minh bạch là chìa khóa cả về ngôn ngữ, kinh nghiệm và sản phẩm € ¢ Thời gian và điểm cảm ứng với các nhà mạng được lựa chọn bởi khách hàng: Mô hình dịch vụ cần được thiết kế để trả lời yêu cầu này
Đầu năm 2017, một tầm nhìn đã ra đời, tỏa sáng một hy vọng thông qua bóng tối của thuyết bất khả tri của công ty
Một € ¢ Xây dựng một chương trình CX một "các bên liên quan rực rỡ với CX thông qua nhóm của bạn và hành động của họ một € € Chức năng xuất sắc trong một thế giới của Covid-19 và từ xa làm việc một thách thức nhóm, đội chiến thắng, học tập
Tài trợ cho chiến lược tập trung vào khách hàng không phải là sự lựa chọn nữa, ngay cả trong ngành bảo hiểm
Leta € Suy nghĩ về cách lái xe chuyển đổi thành công, khai thác các nguồn dữ liệu nội bộ và bên ngoài, đảm bảo căn chỉnh của tổ chức chéo, tối ưu hóa khoản đầu tư giữa các tính năng kỹ thuật số sáng tạo và cải thiện kinh nghiệm thể chất