LIÊN MINH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
Tầng 3, Toà 35 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.

Thẻ tín dụng Cake mở rộng lựa chọn hoàn tiền 20% lên tới 12 ngành hàng

17:00 27/08/2024

Thông tin cập nhật mới nhất từ Ngân hàng số Cake by VPBank, khách hàng của ngân hàng này có thêm nhiều lựa chọn hoàn tiền khi sử dụng dòng thẻ tín dụng Cake Freedom và VieOn Cake.

Thông tin cập nhật mới nhất từ Ngân hàng số Cake by VPBank, khách hàng của ngân hàng này có thêm nhiều lựa chọn hoàn tiền khi sử dụng dòng thẻ tín dụng Cake Freedom và VieOn Cake.

Theo Cake by VPBank, kể từ kỳ sao kê tháng 9, khách hàng của 2 dòng thẻ Cake Freedom và VieOn Cake sẽ linh hoạt hơn trong việc chủ động xác định các giao dịch nằm trong danh mục hoàn tiền.

Theo đó, thay vì 5 ngành hàng cố định như trước, khách hàng có thể lựa chọn 3 ngành hàng thuộc danh mục cố định, gồm: Thương mại điện tử, đại lý du lịch và vận hành tour, thời trang. Cùng tùy chọn 2 ngành hàng thuộc nhóm hoàn tiền linh hoạt trong 9 ngành hàng mà Cake liên kết, gồm: Siêu thị, ăn uống, di chuyển, cửa hàng tiện lợi, bảo hiểm, khách sạn và lưu trú, dịch vụ chuyên nghiệp và ví điện tử, hàng không, rạp chiếu phim.

Danh sách 12 ngành hàng được Cake phân tích và đưa ra dựa trên lịch sử giao dịch, lựa chọn ngành hàng hoàn tiền theo chương trình trước đây của chủ thẻ Cake và mỗi danh mục đều bao gồm các nhãn hàng, đối tác lớn mà khách hàng thường xuyên chi tiêu. Danh sách 12 ngành hàng được Cake phân tích và đưa ra dựa trên lịch sử giao dịch, lựa chọn ngành hàng hoàn tiền theo chương trình trước đây của chủ thẻ Cake và mỗi danh mục đều bao gồm các nhãn hàng, đối tác lớn mà khách hàng thường xuyên chi tiêu.

Với lần cập nhật chính sách và các ngành hàng hoàn tiền của thẻ tín dụng lần này, Cake đã bao phủ gần như toàn bộ những nhu cầu chi tiêu thực tế của đại đa số người dùng. Từ đó giúp gia tăng sự lựa chọn và chủ động cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trong việc hưởng chính sách tối ưu nhất khi sử dụng thẻ tín dụng.

“Việc mở rộng ngành hàng được hưởng hoàn tiền từ 5 ngành lên 12 ngành hàng dựa trên nhu cầu chi tiêu thực tế của khách hàng. Đây cũng là top các ngành hàng được chi tiêu nhiều nhất của khách hàng xài thẻ tín dụng Cake” - đại diện mảng kinh doanh thẻ của Ngân hàng số Cake by VPBank cho biết.

Chị Hồng Vân, (26 tuổi, Hải Phòng) tỏ ra hào hứng với đợt điều chỉnh mở rộng lần này. Chị cho biết mỗi tháng chi tiêu qua thẻ thường nằm ở mức 10-12 triệu đồng. Chủ yếu là mua sắm, ăn uống, xem phim với gia đình, bạn bè. “Việc được lựa chọn ngành hàng hoàn tiền chủ động cho từng tháng giúp mình tận dụng được tối đa ưu đãi theo từng thời điểm khác nhau. Tháng sau tới kỳ đóng bảo hiểm, chắc chắn mình sẽ chọn thanh toán qua Cake để được hưởng ưu đãi!”.

Thẻ tín dụng Cake được giới trẻ ưa chuộng vì đăng ký và phê duyệt 100% trực tuyến, chính sách hoàn tiền top đầu thị trường. Ảnh: NT Thẻ tín dụng Cake được giới trẻ ưa chuộng vì đăng ký và phê duyệt 100% trực tuyến, chính sách hoàn tiền top đầu thị trường. Ảnh: NT

Chị Trần Thị Hoa (31 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) cho biết, chị đăng ký thẻ tín dụng Cake Freedom vì thời gian xét duyệt nhanh, không cần phải nộp giấy tờ chứng minh thu nhập. Chị là người yêu thích trải nghiệm, ngay khi Cake ra thông báo chính sách mở rộng ngành hàng hoàn tiền, chị đã lên kế hoạch đi chơi để sẵn sàng trải nghiệm mùa thu Hà Nội. “Tôi thích các giao dịch online nên toàn mua vé máy bay, đặt phòng, mua tour… trên các ứng dụng online. Đợt này Cake mở rộng lĩnh vực hoàn tiền rất “ngon”!”, chị Hoa nhận xét.

Với mức hoàn tiền lên đến 20% giao dịch và áp dụng cho tổng chi tiêu mỗi kỳ sao kê chỉ từ 5 triệu đồng, Cake Freedom và VieOn Cake là hai dòng thẻ đang áp dụng tỉ lệ hoàn tiền cao top đầu thị trường. Bên cạnh đó, việc khách hàng được chủ động lựa chọn 12 lĩnh vực hoàn tiền đang góp phần đẩy nhanh chi tiêu không dùng tiền mặt trong giới trẻ.