Dịch vụ khách hàng
Trung tâm trợ giúp
Chính sách Vận chuyển & Giao hàng
Chính sách Trả lại & Hủy
Hợp tác với chúng tôi
Severity: Notice
Message: Undefined index: attribute
Filename: frontend/Article.php
Line Number: 163
Backtrace:
File: /home/tradegloba/domains/tradeglobal.vn/public_html/application/controllers/frontend/Article.php
Line: 163
Function: _error_handler
File: /home/tradegloba/domains/tradeglobal.vn/public_html/application/controllers/frontend/Article.php
Line: 23
Function: _attribute_process
File: /home/tradegloba/domains/tradeglobal.vn/public_html/index.php
Line: 316
Function: require_once
Severity: Warning
Message: Invalid argument supplied for foreach()
Filename: frontend/Article.php
Line Number: 163
Backtrace:
File: /home/tradegloba/domains/tradeglobal.vn/public_html/application/controllers/frontend/Article.php
Line: 163
Function: _error_handler
File: /home/tradegloba/domains/tradeglobal.vn/public_html/application/controllers/frontend/Article.php
Line: 23
Function: _attribute_process
File: /home/tradegloba/domains/tradeglobal.vn/public_html/index.php
Line: 316
Function: require_once
Xu hướng điều tra phòng vệ thương mại của các quốc gia trên thế giới đang gia tăng và sẽ còn tiếp tục và thậm chí là với tần suất sẽ còn nhiều hơn.
8 tháng đầu năm 2025, tổng xuất nhập khẩu gần 598 tỷ USD, xuất siêu khoảng 14 tỷ USD. Đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá sẽ tạo xung lực tăng trưởng kinh tế.
Gần đây một số thị trường gạo xuất khẩu lớn của Việt Nam bị thu hẹp vì lý do khách quan. Vì vậy, hệ thống tham tán thương mại cần tăng cường kết nối, thông tin thị trường tại nước bản địa, để...
Vẫn đang có những vướng mắc đối với việc mua bán, phát triển nguồn cung nguyên phụ liệu trong nước, khiến cho nhiều doanh nghiệp chưa mặn mà, thậm chí lảng tránh và chăm chăm nhập khẩu. Điều này đặt ra...
Việc tạo chuỗi giá trị khép kín sẽ mở ra con đường dài cho doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Điều này cũng có thể thấy rõ từ những...
Trước các biện pháp phòng vệ thương mại của thị trường Ấn Độ, doanh nghiệp Việt Nam cần thay đổi tư duy, không thể để ‘nước đến chân mới nhảy'.
Đẩy mạnh công nghệ bảo quản, chế biến và cơ giới hóa không chỉ giảm tổn thất sau thu hoạch mà còn giúp Việt Nam tăng tốc vào top 10 xuất khẩu nông, lâm, thủy sản toàn cầu.
Đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D), chuyển đổi số để chế biến sâu, tạo ra sản phẩm chất lượng cao, nâng tầm vị thế nông sản Việt trên thị trường quốc tế là “lời giải” cho bài toán đưa...
Hàng loạt giải pháp được đưa ra để phát triển thị trường trong nước như hỗ trợ nguồn vốn, giảm thuế, ưu đãi giảm giá... Thế nhưng, tăng trưởng thu nhập thực tế chưa đủ mạnh để tạo ra cú hích cho...
Đa dạng hóa thị trường, ưu tiên tính linh hoạt của chuỗi cung ứng thông qua việc đầu tư vào tích hợp số là những bước đi khôn ngoan của doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thế giới và khu vực có nhiều biến...
Để duy trì tăng trưởng xuất khẩu bền vững sang các thị trường trọng điểm, doanh nghiệp Việt cần chủ động nâng cao năng lực cạnh tranh, chú trọng xây dựng thương hiệu.
Các tham tán thương mại Việt Nam tại nước ngoài khuyến nghị, đa dạng hóa thị trường chỉ thành công khi hàng Việt đáp ứng yêu cầu xanh - bền vững - sáng tạo.